Tuesday, February 12, 2008

welcome

unang post ko sa blog na ito ngayong taon. salamat naman at natagpuan ko muli ang blog na ito. mahigit isng taon ko na ring hindi na update ang laman nito.

di ko alam kung bakit sa dinami-dami ng pwedeng gawin eh yung paggawa ng bagong blog ang unang pumasok sa isip ko ngayong umaga. marahil ay wala akong ibang outlet kundi ang internet. malungkot mabuhay mag-isa. sa cyberworld lang ako magiging panatag. feeling ko napapawi ang pagod at lungkot ng buhay kapag may internet. napapahayag ko ng mga saloobin ko ng walang takot.dalawang araw akong nawalan ng internet connection dahil sa kung sinong harabas ang kumalikot sa modem ko. kaya yun tuloy, parang nawalan din ako ng ganang kumilos. anyway marami pang entries ang isusuat ko dito. ito na ang magiging official tambayan ko mula sa araw na ito.. maraming salamat e-blog at natagpuan kita. toink

so this is it... later (need to sleep now... di pa ako natutulog since last night)

No comments: