Monday, February 18, 2008

enchanted

hmmm isang oras na ako nakatambay sa lobby pero parang di ko man lang naramdamang mainip. this night is so unusual. para akong kinakabahan.

habang nakinig sa usapan ng mga nasa lobby, natawag ang pansin ko ng isang taong parang iba ang dating sa akin. sinubukan kong magpapansin pero wa epek. bigla akong natigilan. nagdasal... sana mapansin ako kahit di ako gagawa ng eksena. naghintay ako ng matagal pero walang nangyayari. napagpasyahan ko na lumipat na lang ng ibang lobby. wala ng chance para makilala ko ang taong yun.

habang nasa main lobby, a friend requested me to sing "ngiti". para maaliw din ako, pinagbigyan ko na. habang nasa kalagitnaan ng kanta napansin ko na ang taong nikita ko sa ibang lobby ay lumipat din sa lobby kung saan ako naroroon. hala lagot! kinabahan ako ng todo. no ang gagawin ko?


mas lalo akong natulala ng dinock nya ako. nakikinig sya sa akin. todo ngiti ko para di mahalata na kinakabahan na ako. this is it!

No comments: